วันพุธที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

เที่ยวเกาะล้านกันเถอะ!!!!! 3 @PATTAYA

      วันนี้กลับมาพูดต่อถึงเรื่องชายหาดที่ "เกาะล้าน" บทความที่แล้วผมได้เขียนบอก รีสอร์ท และสิ่งที่น่าสนใจของหาดตาแหวนไปแล้ว วันนี้เราจะมาพูดถึง "หาดแสม" ซึ่งเป็นอีกหนึ่งหาดที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยว หาดแสมนั้นมีความยาวประมาณหนึ่งกิโลเมตร และยังเป็นหาดที่มองเห็นได้จากจุดชมวิวบนเขาของเกาะล้านอีกด้วย หาดแสมนั้นอาจจะมีความยาวไม่เท่าหาดตาแหวน แต่ก็มีนักท่องเที่ยวจำนวนไม่น้อยเลยทีเดียวที่ชอบไปหาดนี้ โดยส่วนตัวแล้วที่ผมเคยได้ไปสัมผัส หาดนี้ค่อนข้างสงบและมีนักท่องเที่ยวต่างชาติเยอะ น้ำทะเลใสออกสีฟ้าๆเลยทีเดียว ถ้าเทียบกับหาดตาแหวนแล้วหาดนี้แนะนำสำหรับท่านที่ชอบความสงบ 

 
      สำหรับที่พักนั้นผมขอแนะนำ "เคียงดาวรีสอร์ท" เป็นที่พักเล็กๆแต่ตกแต่งด้วยความน่ารัก สีสันสวยงาม รีสอร์ทนี้ตั้งอยู่บริเวณหมู่บ้านเกาะล้าน ห่างจากท่าเรือหน้าบ้านเพียง 150 เมตร ในรีสอร์ทนั้นมีห้องพักจำนวน 12 ห้อง แบ่งเป็น 6 แบบด้วยกัน และยังมีเครื่องอำนวยความสะดวกครบครัน อยู่ใกล้สถานที่เที่ยวมากมาย ที่สำคัญอยู่ใกล้ชายหาดแสม สำหรับท่านใดอยากได้ข้อมูลเพิ่มเติมเชิญเข้าชมเว็บไซต์ได้เลยครับ

  **สำหรับการเดินทางมา เคียงดาวนั้นง่ายนิดเดียว เพราะรีสอร์ทของเรานั้นไม่ห่างจากท่าหน้าบ้าน เพียง 150 เมตร จึงทำให้นักท่องเที่ยวสะดวกสบายมากในการเข้าพัก เพียง นาทีเดียวที่พักของเราขว้างขวาง เหมาะสำหรับครอบครัวที่ชอบท่องเที่ยวเป็นอย่างยิ่ง จากแผนที่ หลังจากมาถึงท่าหน้าบ้านแล้วนั้น ให้ท่านเดินเลี้ยวขวาจะพบ แยกซ้ายมือให้เลี้ยวซ้ายมา หลังจากนั้นให้เดินตรงมา เรื่อยๆ ทางด้านรีสอร์ทของเราจะอยู่ทางด้านซ้ายมือสังเกตุง่ายมาก 





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น