วันอังคารที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

เที่ยวเกาะล้านกันเถอะ!!!! 2@PATTAYA

    จากบทความที่แล้วผมได้พูดถึงเกาะล้านมาพอสมควรคราวนี้มาต่อกัันที่ "ที่พัก" ในเกาะล้านกัน หลายคนเริ่มสนใจแล้วว่าที่พักบนเกาะนั้นจะเป็นอย่างไร ไม่ต้องห่วงครับรีสอร์ทหลายแห่งบนเกาะล้านถือว่าค่อนข้างใช้ได้เลยทีเดียว มีทั้งแบบติดทะเล แบบยื่นออกมานอกทะเล หรือแบบห่างจากทะเลซักหน่อยแต่สงบมาก ก่อนที่เราจะไปดูว่ามีรีสอร์ทไหนบ้างที่น่าสนใจเรามาดูชายหาดกันก่อนว่าที่เกาะล้านนี้ มีชายหาดกี่หาดและจะสวยงามแค่ไหน รีสอร์ทนั้นอยู่ใกล้กับหาดไหนเรามาดูกันครับ หาดแรกเริ่มด้วย "หาดตาแหวน" เป็นหาดสุดฮอตที่ใครๆได้มาเกาะล้านจะพลาดไปไม่ได้!!!!

- หาดตาแหวนมีลักษณะเป็นอ่าวเว้า ความยาวของหาดนั้น ประมาณ 800-900 เมตร ทรายของหาดนี้จะมีสีขาวและละเอียดมาก จะมีนักท่องเที่ยวหลากหลายชาติชอบมาหาดตาแหวน เช่น ฮ่องกง ไต้หวัน ญึ่นปุ่น เวียดนาม ไทย และนักท่องเที่ยวแถบทางยุโรป  นอกจากนี้หาดตาแหวนยังมีกิจกรรมทางน้ำหลายอย่างที่รอให้ท่านได้มาลองสัมผัส อาทิเช่น ดำน้ำ เจ็ตสกี ตกปลา บานาน่าโบ๊ท
"ที่พัก" หาดตาแหวนมีหลายที่ที่น่าสนใจผมเลือกรีสอร์ทเด็ดๆมาให้ชมกันคร่าวๆแล้วกันนะครับ มี่พักแรกคือ สุขขีบีชรีสอร์ท รีสอร์ทนี้อยู่บริเวณกลางหาดตาแหวน มีบริการฟรี Wifi และบ้านพักสำหรับ 6,8 คน มีทั้งหมด 11 ห้อง ราคา ก็อยู่ที่ 1,000-3,000 บาท
ลมทะเล ตาแหวนบีช ที่พักที่มีห้องสีสดใส พร้อมเครื่องอำนวยความสะดวกครบครัน เหมาะแก่การพักผ่านแบบสบายๆ ในบรรยากาศติดชายทะเล 
เดี๋ยวบทความหน้าผมจะมาเขียนต่อว่ายังมีหาดอะไรอีกที่ยังน่าสนใจพร้อมทั้ง รีสอร์ทเด็ดๆที่รอให้คุณได้ไปสัมผัส

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น