วันอังคารที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

 เ๊่ที่ยวเกาะล้านกันเถอะ!!!@PATTAYA
      
     ประเดิมเปิดบล็อคแรกของผมนะครับ ในวันนี้ก็จะมาเริ่มสถานที่เที่ยวที่น่าสนใจ และอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพมากนัก ใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 1-2 ชั่วโมง สถานที่แห่งนั้นก็คือ "เกาะล้าน" หลายท่านอาจจะเคยได้ยิน หรือเคยไปมาบ้างแล้ว แต่ก็มีจำนวนไม่น้อยเลยที่ยังไม่ได้มีโอกาสไปสัมผัสบรรยากาศดีๆ ลมเย็นๆ และน้ำทะเลอันใสกริ้ง.......

"เกาะ้ล้าน" อยู่ในเขตเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี เกาะล้านตั้งแนบขนานกับหาดพัทยา และอยู่ห่างจากพัทยาเพียง 7 กิโลเมตร เป็นเกาะที่นักท่องเที่ยวชอบมาเล่นกีฬาทางน้ำ เช่น เรือสกี เรือลาก และดำน้ำดูปะการัง ท่านสามารถเดินทางไปเกาะล้านโดยเรือ ซึ่งมาอยู่ 2 แบบด้วยกันคือ เรื่อใหญ่ที่จะออกเป็นรอบๆโดยจะเก็บค่าโดยสารคนละ 30 บาท จะใช้เวลาเดินทางจากท่าเรือพัทยาไปเกาะล้านประมาณ 30-45 นาที และอีกแบบคือเดินทางโดยเรือสปีดโบ๊ท ส่วนราคานั้นจะคิดตามจำนวนผู้โดยสาร เช่น 1-5 ท่าน 3,200 บาท 6-12 ท่าน 3,600 บาท ซึ่งแน่นอนว่าราคาสูงแต่ใช้เวลาเดินทางเพียง 10-15 นาที เท่านั้น ใครชอบแบบไหนเลือกตามสะดวกเลยครับ 


     
ก็กลับมาที่ "เกาะ้ล้าน" นะครับ เกาะล้านเป็นเกาะที่ค่อนข้างจะสงบเลยทีเดียว จากที่ผู้เขียนได้ไปเที่ยวมานั้นค่อนข้างจะสงบแต่ไม่ถึงกับสงบมากซะทีเดียวเอาเป็นว่าเที่ยวได้สบายๆ สำหรับคนที่ชอบทะลบรรยากาศดีๆ อากาศชิวๆแนะนำเลยครับ และเกาะล้านก็ต่างจากหาดพัทยาพอสมควร คือที่เกาะนั้นน้ำทะเลใสมากกกก!!!! เหมือนได้ไปเที่ยวทะเลทางใต้เลยทีเดียว (มีต่อ) วันหยุดนี้เที่ยวให้สนุกนะครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น